Máy khuấy công nghiệp - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy khuấy công nghiệp

Máy khuấy là loại máy đơn giản, được sử dụng trong hầu hết các quá trình chế biến các sản phẩm dạng lỏng. Được ứng dụng chủ yếu cho ngành thực phẩm, dược phẩm và hóa mỹ phẩm.



máy khuấy công nghiệp
Máy khuấy công nghiệp

Nguyên lý hoạt động máy khuấy

Cánh khuấy được dẫn động bởi motor thông qua khớp nối. Khi cánh quay sẽ tạo ra những hiệu ứng dòng chảy rối khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế của từng loại cánh.

Tác dụng chính của loại máy này là khuấy trộn giữa các thành phần nguyên liệu (bột, hương liệu, chất phụ gia...) và dung môi (nước tinh khiết, methanol, glycerin...); Từ đó các nguyên liệu bị hòa tan và đồng nhất vào thành phần dung môi. 

máy khuấy công nghiệp
Cơ chế của Khuấy

Chọn lựa máy khuấy

Tuy máy khuấy là loại máy có chức năng khá đơn giản nhưng việc lựa loại cánh khuấy, công suất motor và tốc độ phù hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất cũng như chất lượng khuấy trộn sản phẩm. Tùy vào tính chất sản phẩm mà chúng tôi sẽ đưa ra những thiết kế và thông số khác nhau. Các thông số này cũng phụ thuộc phần lớn vào độ nhớt sản phẩm.

Sau đây là một số thiết kế của cánh khuấy theo các nhu cầu khác nhau:

các loại cánh khuấy
Các loại cánh khuấy

Các loại cánh khuấy thường được sử dụng trong thực tế: Chân vịt, mỏ neo, tua bin hay dạng răng zít zắt dùng cho khuếch tán.


Video về máy khuấy kèm dàng chân thủy lực được cung cấp cho một nhà máy hương liệu:







Tham khảo catalogues cánh khuấy để tìm hiểu chi tiết hơn.
Được tạo bởi Blogger.