CÁC VẤN ĐỀ KHUẤY TRỘN THƯỜNG GẶP VÀ GIẢI PHÁP KHUẤY TRỘN SẢN PHẨM - MÁY KHUẤY – CÁC DẠNG MÁY KHUẤY - MÁY SINGAPORE

Header Ads

CÁC VẤN ĐỀ KHUẤY TRỘN THƯỜNG GẶP VÀ GIẢI PHÁP KHUẤY TRỘN SẢN PHẨM - MÁY KHUẤY – CÁC DẠNG MÁY KHUẤY

 

Các vấn đề sản phẩm thường gặp trong sản xuất liên quan đến hệ thống khuấy trộn:

-          Sản phẩm không đạt được độ đồng đều mong muốn

-          Sản phẩm không đánh tan hoàn toàn sau khi khuấy

-          Sản phẩm bám ở đáy bồn

-          Máy trộn rỉ sét và trục truyền động lệch tâm

-          Công suất máy không phù hợp với quy trình

-          Hệ thống khuấy không đạt yêu cầu sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm

-          Cánh trộn không phù hợp với sản phẩm

-          Và nhiều vấn đề khác…

Dưới đây là thông tin có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề nêu trên.

Sản phầm bám thành bồn và không đều

Máy khuấy trộn là gì?

Máy khuấy trộn  được dùng để khuấy trộn, hòa lẫn, đánh tan và làm đều tất các chất lỏng phục vụ cho nhu cầu sản xuất trong công nghiệp. Máy khuấy trộn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại, có nhiều ứng dụng và đặc biệt là thiết kế vô cùng đặc biệt.

Ngoài các loại motor thì máy khuấy trộn cũng là 1 trong những thiết bị công nghiệp đặc biệt quan trọng không thể thiếu đối với các dây chuyền sản xuất trong nhà máy, phân xưởng công nghiệp.

Máy khuấy trộn được phân loại như dựa vào vật liệu của động cơ, dựa vào vật liệu làm trục khuấy, cánh khuấy hoặc dựa vào công suất bơm hay hãng sản xuất bơm với nhiều yếu tố khác.

Cấu tạo của máy khuấy trộn vô cùng đơn giản, bao gồm động cơ khuấy mạnh mẽ với hoạt động êm ái. Phần trục khuấy được làm từ vật liệu cao cấp nên có sức chịu ăn mòn cao và đặc biệt là cánh khuấy có dòng chảy hướng trục hoặc dòng chảy hướng kính. 

Máy khuấy chất lỏng và sệt

Nguyên lý hoạy động của máy khuấy tham khảo Link bên dưới:

http://www.maysingapore.com/2017/10/may-khuay-cong-nghiep.html

Cụ thể:

  • Trục cánh khuấy: Chính là phần nối tiếp giữa cánh khuấy và động cơ của cánh khuấy. Phần này thường được làm bằng chất liệu inox 304/316 có đường kính bằng với đường kính của trục động cơ khuấy. Do đó, nó tác dụng truyền lực từ động cơ máy khuấy về cánh khuấy.

  • Phần cánh khuấy: Có nhiều cấu tạo dành cho các loại cánh khuấy khác nhau. Khi máy khuấy hoạt động, cánh khuấy sẽ tạo ra một dòng chảy liên tục ở bên trong bể chứa. Khi động cơ cánh khuấy hoạt động, điện năng cũng sẽ chuyển hóa thành cơ năng nhằm mục đích làm cho trục khuấy và cánh khuấy chuyển quay và tiến hành đánh tan chất lỏng.

  • Cánh khuấy thường sử dụng cho máy khuấy trộn các loại nguyên liệu rất đa dạng về chủng loại. Thông thường, mỗi loại cánh khuấy sẽ phù hợp với 1 loại hóa chất khác nhau, do đó sẽ phân loại bao gồm: cánh khuấy dạng chân vịt, cánh khuấy dạng tuabin có đai chấn, cánh khuấy có dạng tuabin đỉa, cánh khuấy có dạng cái cào, cánh khuấy có dạng đĩa, cánh khuấy có dạng mái chèo,...

Có thể nói rằng, máy khuấy trộn thường được sử dụng để giúp làm phá tan sự kết dính bền bỉ của các loại nguyên liệu dùng trong công nghiệp sản xuất. Trong quá trình sản xuất, các ngành công nghiệp cần sử dụng như ngành công nghiệp thực phẩm, dầu mỏ, công nghiệp khai thác mỏ, dược phẩm, sản xuất bột giấy, xử lý nước thải trong công nghiệp, nông nghiệp, các thiết bị tạo bông lắng, thậm chí là cả các ứng dụng để xử lý ô nhiễm, bảo vệ môi trường,... máy khuấy trộn hóa chất đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng.

Các ứng dụng chủ yếu của máy khuấy trộn chính là dùng để khuấy trộn hóa chất ở trong các cơ sở sản xuất sơn, quy trình sơn nước, nước thải, trộn keo, mực, dung môi, PU, các loại thực phẩm và đặc biệt là các dung dịch hóa chất khác.

Transicom cung cấp các loại máy khuấy trộn tốt nhất được thiết kế chính hãng(Thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng và tích hợp vào hệ thống sản xuất hiện tại của nhà máy) và nhà phân phối độc quyền. Cung cấp đầy đủ CO, CQ, bảo hành và bảo trì lâu dài theo chế độ của nhà sản xuất và đặc biệt là có hỗ trợ lắp đặt, bảo hành tận nơi. 

Một số loại cánh khuấy

Các loại cành khuấy cơ bản tham khảo Link dưới:

http://www.maysingapore.com/2017/11/cac-loai-canh-khuay.html

Các loại máy khuấy mà Transicom đang cung cấp:

·         Máy khuấy sơn
 Máy khuấy hóa chất
 Máy khuấy chìm
 May khuay son
 Máy khuấy bột
  Máy khuấy trộn
  Máy khuấy sơn công nghiệp
  Máy khuấy trộn hóa chất
  Máy khuấy mỹ phẩm
  Thiết bị khuấy trộn

·         Bồn khuấy gia nhiệt (http://www.maysingapore.com/2017/10/bon-khuay-gia-nhiet_27.html)

Liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin ở góc trang để được tư vấn thêm về sản phẩm và sản xuất.




Được tạo bởi Blogger.