Máy trộn đa chiều - Tubular Mixer - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy trộn đa chiều - Tubular Mixer

Máy trộn đa chiều là loại máy trộn không cánh, có khả năng tạo ra vô số chiều chuyển động trong quá trình trộn sản phẩm. 
Máy trộn
Máy trộn đa chiều - Tubular mixer 

Nguyên lý hoạt động


Vẫn duy trì tốt 2 nguyên tắc chuyển động cơ bản của các dòng máy trộn truyền thống là xoay và tịnh tiến. Tubular Mixer còn được thổi thêm vào một chuyển động thứ 3, gọi là chuyển động đảo ngược. Sự kết hợp này tạo nên một tác động trộn đa chiều, nhịp nhàng trong không gian. Sự đổi chiều liên tục đồng thời là nguyên nhân tạo nên dao động, hỗ trợ tích cực cho quá trình trộn đều sản phẩm.


Do đó, dòng máy này có khả năng trộn một cách hoàn hảo cho nhiều loại nguyên liệu khác nhau ngay cả khi chênh lệch tỉ trọng giữa chúng là khá lớn. Đồng thời, máy cũng đáp ứng những đòi hỏi khắc khe về tiêu chuẩn vi sinh.

Phạm vi ứng dụng


Thật không quá để nói rằng Tubular Mixer là máy trộn tối ưu nhất trong tất cả các dòng máy trộn không cánh. Với tác động trộn vượt trội nhưng tác động trực tiếp vào sản phẩm, Tubular Mixer có thể ứng dụng được cho hầu hết các loại sản phẩm khác nhau mà không cần lo lắng đến việc tính chất sản phẩm bị thay đổi.

Không có bất kì cánh trộn hay thiết kế hỗ trợ nào được đặt bên trong buồng, đồng thời các bề mặt bên trong buồng trộn đều được đánh bóng và thiết kề từ vật liệu là thép không gỉ 304 (hoặc 316). Máy có thể được vệ sinh một cách dễ dàng và triệt để các sản phẩm bên trong, không phải lo sợ về vấn đề vi sinh hay nhiễm chéo. Ứng dụng rất tốt cho các ngành có tiêu chuẩn vi sinh cao như dược phẩm.

Máy trộn đa chiều được lắp đặt tại nhà máy của khách hàng

Thông số kỹ thuật



Video tham khảo của máy được quay tại nhà máy Transicom:





Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm về máy trộn của chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.