Máy trộn vít - Nauta Cone Mixer - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy trộn vít - Nauta Cone Mixer

Máy trộn Vít là dòng máy mà chức năng trộn được thực hiện chủ yếu nhờ vào chuyển động linh hoạt của 2 cánh tay trục vít, kết hợp cùng với biên dạng hình nón của buồng trộn. Tạo nên hiệu quả trộn cao cho hầu hết các dạng bột nguyên liệu.


Máy trộn vít - Nauta Mixer

Nguyên lý hoạt động

Nauta Cone Mixer áp dụng theo nguyên lý đối lưu 3 chiều, nguyên liệu được trộn trong một buồng dạng hình nón. Cánh tay trục vít xoay tạo nên chuyển động hành tinh (xoay quanh tâm trục đồng thời xoay quanh thành bồn). Do đó, trong cùng một thời điểm cánh tay có thể thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ là nâng và đảo đều nguyên liệu. 

Nguyên liệu xung quanh bồn trộn được nâng lên theo phương trục vít và sau đó rơi lại vào tâm bồn trộn theo tác động của trọng lực, từ đó nguyên liệu sẽ được vận chuyển đến hầu như tất cả các điểm trong bồn.

Phạm vi ứng dụng

Với thiết bồn trộn theo biên dạng hình nón, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc có thể xả hoàn toàn sản phẩm cũng như vệ sinh triệt để mà không cần lo sợ sản phẩm hay nước còn đọng lại bên trong buồn trộn gây nên tình trạng nhiễm chéo hay ảnh hưởng vi sinh.
Máy có thể trộn tốt ngay cả khi các nguyên liệu có sự chênh lệch khá lớn về tỉ trọng. Vẫn đáp ứng được cho mức sản phẩm thấp, thậm chí chỉ chiếm khoảng 20% thể tích bồn.

Dòng Nauta được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất cho ngành thực phẩm, hương liệu.

Thông số kỹ thuật


Video tham khảo về máy trộn Nauta đi kèm sàn thao tác, được chúng tôi cung cấp cho một nhà máy hương liệu: 






Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm về máy trộn của chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.