Bơm Lutz - HDE - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Bơm Lutz - HDE

Dòng bơm HDE được Lutz cho ra đời nhằm đáp ứng cho các sản phẩm ở phân khúc độ nhớt trung bình như: dầu nhớt, sơn, mỹ phẩm và các loại thực phẩm với độ nhớt không quá cao...



Bơm Lutz
Bơm Lutz - HDE

Nguyên lý hoạt động


Khác với các phân khúc bơm dành cho sản phẩm có độ nhớt thấp. HDE không sử dụng cánh quạt để tạo áp đẩy sản phẩm. Thay vào đó, việc bơm sản phẩm bây giờ là sự kết hợp giữa chuyển động quay của trục rotor dạng vít xoắn với vòng stator bao bọc và ăn khớp bên ngoài.

Chuyển động này đảm bảo cho việc tạo nên áp suất khá lớn để vận chuyển các sản phẩm có độ nhớt tương đối. Và đây cũng là điều mà các dòng có nguyên lý bơm bằng cánh quạt không làm được. Đồng thời, các cơ cấu dạng vít tải luôn mang đến người vận hành những trãi nghiệm mượt mà và ổn định.

Phạm vi ứng dụng


Bơm Lutz dòng HDE phù hợp để bơm các sản phẩm có độ nhớt trung bình và qui trình sản xuất không đòi hỏi công suất bơm lớn. Nếu sản phẩm cần bơm có độ nhớt vượt quá 4000 mpas, vui lòng tham khảo với dòng B70V/SR.

Đặc biệt, cấu tạo của bơm cho phép dễ dàng tháo rời các chi tiết bên trong ống để vệ sinh. Chi tiết tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm đều được đánh bóng cẩn thận để phù hợp cho tiêu chuẩn GMP.

Bơm Lutz
HDE trong một ứng dụng


Thông số kỹ thuật



Lưu ý: Thông số về lưu lượng được đưa ra dựa trên chất thử là nước ở 20 độ C. Lưu lượng thực tế sẽ phụ thuộc vào tính chất từng sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. (Giới thiệu về Lutz)
Được tạo bởi Blogger.