Bơm ly tâm - Centrifugal Pump - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Bơm ly tâm - Centrifugal Pump

Bơm ly tâm được biết đến như một dòng bơm rất phổ biến, được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp (từ các ngành công nghiệp nặng cho đến công nghiệp sạch). Dưới đây, chúng tôi xin phép chỉ đề cập đến thiết bị bơm chuyên dùng cho các ngành công nghiệp sạch như thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm.





Bơm ly tâm
Bơm ly tâm - Centrifugal Pump


Với ưu thế là công suất lớn và lưu lượng ổn định, bơm ly tâm chủ yếu được sử dụng cho quá trình trung chuyển trong hệ thống sản xuất. Tuy nhiên, bơm ly tâm chỉ phù hợp để bơm các sản phẩm ở độ nhớt thấp, gần như nước.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cánh bơm chắc chắn được gia công từ thép không gỉ 304 (hoặc 316) nguyên khối, được tính toán và chế tạo chính xác để mang lại hiệu quả bơm tối ưu nhất. Cánh được kết nối trực tiếp với trục của motor, điều này làm tăng độ bền của trục và hạn chế được tình trạng rung lắc trong quá trình vận hành.

Khi cánh bơm quay tạo nên một lực ly tâm mạnh mẽ, lực này đẩy sản phẩm ra khỏi buồng bơm đi lên phía trên theo đường ống và di chuyển đến điểm cần bơm đi.

Buồng bơm được thiết kế đặc biệt sao cho không có điểm mù sản phẩm, giúp cho việc vệ sinh một cách dễ dàng sản phẩm bên trong. Tất cả vật liệu tiếp xúc với sản phẩm đều là thép không gỉ 304 (hoặc 316) được đánh bóng cẩn thận, phù hợp cho tiêu chuẩn GMP. Các bộ phận như đế bơm hay khung che chắn bên ngoài cũng hoàn toàn được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ.

Các seal phốt được tính toán cẩn trọng, ngăn chặn tình trạng sản phẩm đi vào khoảng hở xung quanh trục motor và gây ra các vấn để về vi sinh hay nhiễm chéo...

Phạm vi ứng dụng

Bơm ly tâm Spafil là một thiết bị phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cho con người và sử dụng để bơm cho các sản phẩm có độ nhớt thấp.

Bơm có nhiều công suất khác nhau để phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau trong sản xuất.


Hệ thống bơm ly tâm Spafil được lắp đặt cho một nhà máy Nước giải khát

Thông số kỹ thuật

Một số model bơm ly tâm ở công suất thấp



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Được tạo bởi Blogger.