HỆ THỐNG KIỂM TRA CÂN NẶNG VÀ KIM LOẠI TỰ ĐỘNG - MÁY SINGAPORE

Header Ads

HỆ THỐNG KIỂM TRA CÂN NẶNG VÀ KIM LOẠI TỰ ĐỘNG

Hệ thống máy dò kim loại và hàng máy kiểm tra trọng lượng được kết hợp thành một, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian đặt máy và phù hợp với đa số những dây chuyền đang sử dụng tại các nhà máy. Tất cả các model đều dùng màn hình cảm ứng đồ họa trực quan để dễ dàng thiết lập trong khi băng tải công nghiệp nặng đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Cung cấp sự kiểm tra sản phẩm cao cấp và đáng tin cậy trong một thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, các máy kết hợp dò kim loại là hệ thống kết hợp vượt trội về mặt kỹ thuật nhất trên thị trường. Hệ thống nhỏ gọn và hoàn toàn được công nhận tiết kiệm không gian, loại bỏ chi phí băng tải riêng biệt cho máy dò kim loại. Hệ thống kiểm tra trọng lượng sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác - bộ đẩy sản phẩm lỗi, trong khi các máy dò kim loại liên tục phát hiện và loại bỏ các sản phẩm bị nhiễm kim loại.

– Đặc điểm vượt trội của máy kiểm tra trọng lượng của Transicom là khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian ở mọi môi trường khắc nghiệt nhất, ứng dụng rộng rãi mọi ngành nghề trên toàn cầu với uy tín và chất lượng nổi tiếng.

– Máy kiểm tra trọng lượng có tích hợp màn hình thể hiển thị các thông tin thống kê như: tỷ lệ phần trăm các sản phẩm chạy qua máy, các biểu đồ thống kê.

Ngoài ra máy kiểm tra trọng lượng còn tích hợp sẵn cổng USB có thể lưu các thông số cài đặt, lịch sử vận hành, thống kê các sản phẩm chạy qua máy, dưới dạng file CSV (Excel), thuận tiện cho việc quản lý sản xuất.


Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Được tạo bởi Blogger.