Máy trộn đứng - Vertical Mixer - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy trộn đứng - Vertical Mixer

Được thừa hưởng hầu hết những ưu điểm của các dòng máy trộn khác. Vertical Mixer là lựa chọn dành cho những nhà máy đang sản xuất ở quy mô lớn và đòi hỏi sự hoàn hảo.



Máy trộn đứng - Vertical Mixer

Nguyên lý hoạt động

Là sự kết hợp giữa cánh trộn Ribbon đứng của Ribbon Mixer và biên dạng bồn trộn hình nón của Nauta Mixer. Vertical Mixer đáp ứng được cả 2 yếu tố:
  • Thời gian trộn ngắn và độ đồng đều cao.
  • Buồng trộn với biên dạng hình nón rất dễ dạng cho việc vệ sinh sau trộn.
Máy trộn
Nguyên lý máy trộn đứng


Cánh trộn được tính toán và thiết kế một cách tỉ mỉ với kết cấu thép không gỉ 304 (hoặc 316) nguyên khối. Khi cánh trộn quay tạo nên tác động nâng và đưa nguyên liệu đi khắp buồng trộn, nguyên liệu sau đó lại rớt vào tâm buồng khi được nâng đến một độ cao nhất định theo tác động của trọng lực. 

Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm một cánh cắt nhỏ và quay với tốc cao, đặt gần đáy buồng trộn. Tác dụng của cánh là đánh tơi những chỗ nguyên liệu bị vón do để thời gian dài hoặc sinh nhiệt trong quá trình trộn.  


Phạm vi ứng dụng

Vertical Mixer là dòng máy trộn tối ưu mà chúng tôi tự tin rằng, khách hàng sẽ rất khó có thể tìm thấy trên thị trường. Vì đây là một thiết kế đặc biệt, đã trãi qua một quá trình tính toán và nghiên cứu cẩn thận bởi các chuyên gia của Singapore.

Máy được ứng dụng cho tất cả các sản phẩm trong ngành thực phẩm, hương liệu, hóa chất... với năng suất rất lớn và hiệu quả tối ưu. Máy có khả năng trộn được mức nguyên liệu chỉ chiếm khoảng 15% thể tích buồng trộn.

Thông số kỹ thuật



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm về máy trộn của chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.