Máy trộn siêu tốc - Super Mixer - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy trộn siêu tốc - Super Mixer

Máy trộn siêu tốc là một trong những dòng máy trộn cao cấp có khả năng trộn nhanh các nguyên liệu bột với nhau hoặc được sử dụng một cách chuyên biệt với mục đích tạo hạt cho sản phẩm.

Máy trộn siêu tốc
Máy trộn siêu tốc - Super Mixer

Nguyên lý hoạt động

1. Trộn

Trong buồng trộn hình côn trụ, cánh trộn chính dạng chân vịt đặt sát đáy buồng có khả năng quay với tốc độ cao tạo thành lốc xoáy và trộn đều các thành phần nguyên liệu lại với nhau. Nếu các thành phần nguyên liệu chỉ đơn thuần là bột, chu trình trộn kết thúc tại đây.

2. Tạo hạt

Khi yêu cầu không còn đơn thuần là trộn các thành phần nguyên liệu bột với nhau, mà đòi hỏi sản phẩm cuối cùng phải là dạng hạt với kích cỡ và biên dạng đồng đều nhau thì quá trình trộn sẽ không dừng lại ở bước trên.

Để tạo hạt cho sản phẩm, một thành phần tất yếu phải có chính là chất kết dính. Chất kết dính dạng lỏng sẽ được chứa trong một phễu nhỏ đặt bên trên buồng trộn. Sau khi hoàn tất quá trình trộn các nguyên liệu bột ban đầu, hệ thống phun sương sẽ khởi động, hút chất kết dính lỏng trong phễu và phun vào buồng dưới dạng sương. Đồng thời cánh cắt phân tán đặt ở bên hông buồng sẽ được khởi động và quay tốc độ cao nhằm mục đích phân chia, tạo hạt cho sản phẩm.

Sau khi tạo hạt hoàn tất, piston của cửa xả sản phẩm mở ra, sản phẩm sẽ được đẩy ra ngoài nhờ vào lực ly tâm của cánh trộn chính.

Phạm vi ứng dụng

Với thế mạnh là trộn nhanh, máy trộn siêu tốc - Supper Mixer có thể đáp ứng tốt cho hầu hết các quá trình trộn. Nhưng chủ yếu vẫn được sử dụng cho nhu cầu tạo hạt.

Các sản phẩm được tạo ra điển hình như hạt nêm trong ngành thực phẩm hay hạt cốm, thuốc trong ngành dược phẩm và một số loại hạt khác trong ngành hương liệu...

Thông số kỹ thuật




Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm về máy trộn của chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.