Máy sàng rung - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy sàng rung

Máy sàng rung được biết đến như một thiết bị không thể thiếu trong việc sàng lọc, phân tách theo kích thước đối với các loại hạt hay bột, được sử dụng chủ yếu cho ngành thực phẩm và dược phẩm.
Máy sàng rung
Máy sàng rung hai lớp

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy được cấu tạo chủ yếu từ ba bộ: motor rung, lưới sàng và khung máy.

Motor rung đặt dưới cùng của máy, hoạt động tạo rung nhờ nguyên lý của con lắc lệch tâm. Dao động này được truyền đến toàn bộ khung máy và các tấm lưới sàng, đồng thời được khuếch tán thêm bởi hệ thống lò xo đặt xunh quanh sườn máy. Bên dưới của mỗi lớp lưới sàng còn được đặt thêm nhiều bi rung để hỗ trợ cho quá trình sàng và ngăn tình trạng sản phẩm bị mắc kẹt bên trên lưới.

Đầu tiên, sản phẩm cần phân loại được cấp vào bên trong máy sàng và tiếp xúc với lớp lưới đầu tiên. Lớp lưới này sẽ giữ lại thành phần có kích thước lớn nhất trong sản phẩm, thành phần này sẽ được xả ra ngoài theo cửa xả đầu tiên. Các thành phần có kích thước nhỏ hơn kích thước lỗ của lưới sàng sẽ rơi xuống lớp lưới sàng thứ hai, và tiếp tục được phân loại theo kích thước cho đến khi đạt được yêu cầu về phân loại sản phẩm.


Máy sàng rung
Bi rung đặt dưới lưới sàng

Phạm vi ứng dụng

Với vật liệu khung máy hoàn toàn là thép không gỉ, bộ phận tiếp xúc là thép không gỉ 304 hoặc 316, máy sàng Spafil hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Sử dụng cho các yêu cầu như: 

  • Giữ lại những thành phần hạt, bột bị vón cục trong quá trình sản xuất.
  • Phân loại theo size sản phẩm. 
  • Tách các chất bụi bẩn sinh ra trong quá trình sản xuất.
  • Tách các phế phẩm để tái sử dụng.


Máy có nhiều công suất để phục vụ cho các như cầu sản xuất đa dạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn số lượng lớp lưới sàng cho phù hợp với mục đích sản xuất.




Thông số kỹ thuật


Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
















Được tạo bởi Blogger.