Bơm Lutz - B70V - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Bơm Lutz - B70V

B70 là sản phẩm cao cấp nhất trong số các dòng bơm thùng phuy của Lutz. Chuyên dùng để bơm các chất có độ nhớt cao từ 4,000 - 120,000 mpas.



Bơm Lutz
Bơm Lutz dòng B70V



Nguyên lý hoạt động

Hoạt động bơm sản phẩm được thực hiện nhờ vào chuyển động quay của trục vít xoắn đặt bên trong ống tương tự dòng HDE. Mặc dù vậy, B70V có một kết cấu vững chắc hơn nhằm đáp ứng yêu cầu bơm đối với các sản phẩm có độ nhớt cao lên đến 120,000 mpas.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa trục vít xoắn (rotor) và vòng stator bao bọc, ăn khớp bên ngoài tạo nên khả năng bơm ổn định với áp suất lớn. Tốc độ quay vừa phải để phù hợp cho vận chuyển sản phẩm ở độ nhớt cao.

Đối với phân khúc độ nhớt thấp, vì chỉ chịu tải nhỏ nên nguyên lý bơm bằng cánh quạt là phù hợp, cánh quạt có thể được đẩy lên tốc độ cao để tối ưu lưu lượng.


Chọn lựa bơm phù hợp

Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến việc lựa chọn một set bơm Lutz - B70V phù hợp. Giả sử về nhu cầu sản xuất, các loại ống B70V khác nhau sẽ cho ra những lưu lượng bơm khác nhau. 


Còn nếu xét về nguồn năng lượng cấp cho motor, có thể chọn nguồn khí nén hoặc nguồn điện, điện 1 pha hoặc 3 pha. Từng điều kiện sản xuất cụ thể cũng quyết định đến công suất motor có phù hợp hay không. Ví dụ nếu cần bơm sản phẩm lên cao thì công suất motor phải đủ lớn để bù lại khoảng áp suất mất đi trong quá trình bơm...

Ngoài ra, B70V còn có những option riêng để đáp ứng cho các tiêu chuẩn như 3A ngành sữa, thực phẩm; hoặc tiêu chuẩn FDA cho ngành dược phẩm.



Bơm Lutz
Các khớp nối nhanh theo tiêu chuẩn vi sinh

Thông số kỹ thuật


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. (Giới thiệu về Lutz)

Được tạo bởi Blogger.