Máy nghiền lỏng (Colloid Mill) - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy nghiền lỏng (Colloid Mill)

Máy nghiền lỏng là loại máy có chức năng nghiền cho các sản phẩm dạng lỏng mà bên trong thành phần còn chứa thêm hạt rắn.

Máy nghiền lỏng
Máy nghiền lỏng - Colloid Mill




Horizontal - sanitary version

Vertical SCM series... - sanitary version , food grade


Sealess Version

Nguyên lý hoạt động

Spafil Colloid Mill hoạt động theo nguyên lí sử dụng chuyển động cắt và nghiền tạo nên bởi lực cắt của cánh cắt bên trên và lực ma sát giữa các bề mặt răng stator và rotor của đầu nghiền bên dưới.

Lúc đầu, sản phẩm thô được đưa vào phễu chứa và bị cắt nhỏ hơn bởi cánh cắt ở đáy phễu. Cánh cắt quay với tộc độ khoảng 2800 rpm sẽ tạo nên một lực cắt lớn, đồng thời thiết kế cho phép cánh cắt tạo ra áp lực đẩy sản phẩm xuống đầu nghiền để tiếp tục nghiền sản phẩm. Các răng nghiền trên stator và rotor chuyển động tương đối tạo nên lực cắt và ma sát tác động vào sản phẩm với mật độ lớn, nhờ đó mà hiệu quả nghiền và trộn được nâng cao nhiều lần. Quá trình này được lặp lại tuần hoàn kết hợp với việc điều chỉnh khoảng hở stator và rotor, cho đến khi sản phẩm đạt đến độ mịn như mong muốn.

Phạm vi ứng dụng

Với khả năng nghiền mịn sản phẩm đến kích thước chỉ vày µm, máy nghiền lỏng có khả năng phá vỡ cấu trúc của hệ huyền phù để tăng tính ổn định cho hệ, thậm chí nhũ hóa cho các sản phẩm cùng pha lỏng. 

Máy được ứng dụng tốt cho quá trình chế biến các sản phẩm trong ngành:

  • Thực phẩm: Nước trái cây đậm đặc, sữa đậu nành, sữa chua, các loại sốt, tương ớt, mayonnaise, thịt nhuyễn....
  • Dược phẩm và hóa mỹ phẩm: Thuốc dạng lỏng, gel, mỹ phẩm, dầu, thực phẩm chức năng, kem đánh răng...

Thông số kỹ thuật



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Được tạo bởi Blogger.