Bơm hai vít - Twin Screw Pump - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Bơm hai vít - Twin Screw Pump

Bơm hai vít - Twin Screw Pump được biết đên như một dòng bơm cao cấp với những khả năng vượt trội.



Bơm hai vít - Twin Screw Pump
Bơm hai vít - Twin Screw Pump

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Bơm hai vít được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là motor, hộp giảm tốc và buồng bơm. Trong đó, buồng bơm đóng vai trò chủ yếu đối với chất lượng và hiệu suất của bơm.

Bên trong buồng bơm là 2 vít tải đặt song song và ăn khớp 1/2. Khi được motor dẫn động, 2 vít tải quay tạo nên áp suất giúp hút và đẩy sản phẩm đi lên theo ngõ ra của buồng bơm. Từ việc áp dụng nguyên lý vận chuyển bằng vít tải cộng thêm quá trình thiết kế và chế tạo chính xác, bơm có thể tạo ra một áp suất rất lớn để bơm cho những sản phẩm có độ nhớt lên đến 500,000 mpas và khả năng tự mồi tốt.

Đồng thời nhờ vào những khoang trống giữa 2 vít tải và thành buồng, bơm hai vít thậm chí có thể bơm các sản phẩm có chứa hạt bên trong mà không làm thay đổi kết cấu của thành phần hạt.



Bơm hai vít
Cấu tạo bên trong buồng bơm


Phạm vi ứng dụng

Với độ hoàn thiện cao cả về chất lượng lẫn tiêu chuẩn vệ sinh cho người. Bơm hai vít là lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm có độ nhớt cao hoặc đi kèm theo hạt.

Bơm rất tốt cho các sản phẩm có tính chất tương tư như: nước nha đam, nước trái cây nguyên xác hay các loại cháo chế biến sẵn có thành phần thịt, rau quả bên trong...


Bơm hai vít - Twin Screw Pump
Set bơm hai vít với full option


Thông số kỹ thuật



Video tham khảo cho nguyên lý Bơm hai vít





Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Được tạo bởi Blogger.