Máy trộn Ribbon - Ribbon Mixer - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy trộn Ribbon - Ribbon Mixer

Máy trộn Ribbon là một trong những dòng thế mạnh của Transicom, được tạo nên để giải quyết cho nhu cầu trộn nhanh, đồng đều đối với các sản phẩm chủ yếu thuộc ngành thực phẩm... 
Máy trộn
Máy trộn Ribbon

Nguyên lý hoạt động

Với dòng máy Ribbon, nhà chế tạo đặt nhiều tâm huyết vào cánh trộn Ribbon tác động kép. Để khi hoạt động, máy có thể tạo ra chuyển động đa chiều tác động đến tất cả thành phần nguyên liệu trong bồn, từ đó nâng cao độ đồng đều cho quá trình trộn sản phẩm, đạt được tỉ lệ trộn là 1/200.000. 

Cánh Ribbon được thiết kế hoàn toàn từ thép không gỉ 304 ( hoặc 316 ) nguyên khối rất dày và chắc chắn, đồng thời cũng được đánh bóng để phù hợp theo tiêu chuẩn GMP. 



Máy trộn
Cánh Ribbon tác động kép được thiết kế chắc chắn

Máy còn có thể tích hợp thêm các chức năng như phun sương trong quá trình trộn, điều khiển tốc độ trong quá trình trộn, van xả tự động....

Phạm vi ứng dụng

Máy sử dụng tốt cho việc trộn rất nhiều loại sản phẩm như: Sữa bột, các loại bột, hương liệu, cafe 3 trong 1... Trừ một số sản phẩm có độ nhạy nhiệt cao, khi ma sát liên tục với cánh trộn sẽ bị thay đổi tính chất ban đầu.

Máy có tỉ lệ trộn 1/ 200.000, nó đồng nghĩa với việc có thể trộn đều 200 kg của nguyên liệu chính chỉ với 1 gram nguyên liệu phụ.
Máy trộn Ribbon được cung cấp cho một nhà máy bột thực phẩm

Thông số kỹ thuật 




Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm về máy trộn của chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.