HỆ THỐNG BƠM - KHUẤY TRỘN - ĐỒNG HÓA SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG - MÁY SINGAPORE

Header Ads

HỆ THỐNG BƠM - KHUẤY TRỘN - ĐỒNG HÓA SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG

GIẢI PHÁP LINH ĐỘNG THEO TIÊU CHUẨN CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐẾN TÍCH HỢP THEO QUY TRÌNH SX CỦA KHÁCH HÀNG

TỪ BÁN TỰ ĐỘNG -> HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG BƠM KIỂM SOÁT SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG

Đối với các sản phẩm dạng lỏng thì quá trình tải nguyên liệu đi từ khâu nhập liệu đến khâu chế biến và lưu trữ là một quy trình bắt buộc và tốn rất nhiều nhân công.

Để khắc phục các nhược điểm của việc sử dụng thủ công trong sản xuất thì Transicom đưa ra nhiều giải pháp tải liệu tự động giúp cho quy trình sản xuất được trơn tru và an toàn nhất cho người vận hành và nhân công sản xuất.

Bể/bồn/tank/xe bồn chứa nguyên liệu đầu vào à Trạm bơm à hệ thống ống dẫn nguyên liệu à hệ thống kiểm soát lưu lượng à Bể xữ lý/Máy chế biến/ Bể chứa nguyên liệu/Máy chiết rót.

HỆ THỐNG KHUẤY TRỘN, ĐỒNG HÓA SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG

Trong ngành sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng và dược phẩm thì chắc chắn hệ thống máy khuấy trộn là thiết bị không thể thiếu được. Với chức năng khuấy trộn đều, phân tán, làm mịn nguyên liệu, tạo thành một thể thống nhất không thể tách rời, máy có thể ứng dụng cho đa dạng các loại nguyên liệu từ thể lỏng, đặc dính hay khó hòa tan. Chúng tôi cam kết, bạn sẽ rất hài lòng sau khi sở hữu và sử dụng máy này.

 Một số ưu điểm mà hệ thống khuấy trộn mang lại:

  • Hệ thống phân tán tốc độ cao có thể trộn, phân tán các nguyên liệu thể lỏng và đặc dính cũng như hòa tan nhanh chóng các nguyên liệu khó hòa tan (AES, AESA và LSA) trong quá trình sản xuất các dung dịch tẩy rửa.
  • Máy khuấy trộn mỹ phẩm tự động khi vận hành rất tiết kiệm điện năng và giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất cho cơ sở của bạn.
  • Thiết bị biến tốc vô cấp trong bình khuấy chính có thể làm giảm sự hình thành bọt khí trong thành phẩm khi nhiệt độ xuống thấp và độ nhớt quá cao.
  • Thiết bị xả tuần hoàn thông qua bơm bánh răng có thể đẩy nhanh quá trình hình thành thành phẩm và xả ra với tốc độ cao.
  • Toàn bộ các bộ phận của máy đều được làm thép không rỉ 304 hoặc 316, chống hen gỉ; đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguyên liệu trong suốt quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Bô Y Tế.
  • Máy có kết cấu vững chắc, không hề bị rung lắc khi thực hiện công đoạn khuấy trộn. Trong trường hợp, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế bệ đỡ cao và bậc thang thì chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng.

Với hệ thống trộn được thiết kế bởi Transicom sẽ được thiết kế để hợp cho tất cả các quá trình sản xuất các loại dịch lỏng có tính chất tẩy rửa (ví dụ như chất tẩy, dầu gội và sữa tắm). Sau nhiều năm nghiên cứu và cải tiến, nâng cấp thì những giải pháp khuấy trộn được tích hợp thêm nhiều chức năng trong một cấu trúc máy: pha trộn, phân tán, gia nhiệt, làm mát,…. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công ty, tập doàn sản xuất lớn nhỏ trên toàn quốc và thế giới.



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Được tạo bởi Blogger.