Đồng hồ định lượng Lutz - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Đồng hồ định lượng Lutz

Đồng hồ định lượng hiệu Lutz được phát triển cho mục đích định lượng các loại chất lỏng khác nhau. Từ đó có thể dễ dàng kiểm soát các quá trình bơm trong nhà máy.




Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Dòng chất lỏng đi qua buồng đo, tác động trực tiếp và tạo nên chuyển động cho cơ cấu đo lường. Sự chuyển động này làm xoay đĩa từ bên trên, từ đó tín hiệu được truyền đi và hiển thị trên màn hình của đồng hồ. Người giám sát hay vận hành hệ thống dễ dàng kiểm soát lượng chất lỏng đã bơm đi thông qua những thông số mà đồng hồ hiển thị.

Tùy vào yêu cầu về độ khó cũng như độ chính xác của sản phẩm cần định lượng mà cơ cấu đo lường cũng được chia thành nhiều cấp độ với những nguyên lý khác nhau như: cánh quạt, đĩa hay bánh răng.


đồng hồ Lutz
Cơ cấu đo dạng bánh răng ăn khớp - Đồng hồ Lutz

Phạm vi ứng dụng

Đồng hồ định lượng Lutz được ứng dụng cho hầu hết các quá trình bơm mà ở đó đòi hỏi sự kiểm soát lượng chất lỏng bơm đi.


Dựa vào sự đa dạng của vật liệu tiếp xúc và nguyên lý đo lường, khả năng kết nối PLC, phù hợp cho tiêu chuẩn vi sinh, option chống cháy nổ... Đồng hồ định lượng của Lutz đươc sử dụng trong tất cả các lĩnh vực từ hóa chất, dầu khí, cho đến thực phẩm, dược hay hóa mỹ phẩm...

Ngoài ra, đồng hồ định lượng có thể dễ dàng tích hợp lên những bộ bơm thùng phuy khác nhau của Lutz để định lượng cho các sản phẩm bơm ra.



Video tham khảo một set bơm phuy + đồng hồ định lượng được Transicom cung cấp cho một nhà máy dược thú y.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Được tạo bởi Blogger.