Colloid Mill - Giải pháp cho nghiền lỏng hạt ngũ cốc - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Colloid Mill - Giải pháp cho nghiền lỏng hạt ngũ cốc

 Ngũ cốc từ rất lâu đã trở thành loại thực phẩm thiết yếu đối với đời sống. Không chỉ là lương thực thông thường, ngũ cốc chứa một hàm lượng khoáng chất, vitamin rất cần thiết cho cơ thể con người.



ngũ cốc
Các loại ngũ cốc (Nguồn: Jamja's)

Ngày nay, cùng với nhu cầu sử dụng ngũ cốc đang trở nên sôi động. Thị trường đã xuất hiện thêm nhiều chủng loại hạt mới với hàm lượng dinh dưỡng cao như hạt chia, macca, óc chó... Đồng thời, cách chế biến cũng trở nên đa dạng. Một trong số đó là nghiền lỏng các loại hạt để tạo nên các thức uống bổ dưỡng hoặc làm thành phần nguyên liệu cho chế biến... Colloid Mill sẽ là một giải pháp hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị sản xuất cho mục đích nghiền lỏng hạt.

Colloid Mill - Máy chuyên dùng cho nghiền lỏng hạt, ngũ cốc.

Với thiết kế đặc biệt gồm 2 lớp cắt, Colloid Mill cho phép nghiền các loại hạt đến độ mịn khá cao mà không cần công đoạn nghiền thô trước đó. Nhờ vào cánh cắt sơ bộ quay ở tốc độ cao đặt bên dưới phễu cấp liệu, hạt nguyên liệu bị cắt vỡ ra so với kích thước ban đầu. Đồng thời cánh cắt còn tạo một áp suất để ép nguyên liệu đi xuống đầu nghiền (lớp cắt thứ 2).

Máy nghiền
Colloid Mill

Sau khi được cắt sơ bộ, nguyên liệu sẽ tiếp tục đi vào đầu nghiền dạng răng với vô số lưỡi cắt chuyển động ở tốc độ 2800 rpm, tạo ra vày trăm nghìn chuyển động cắt trong một phút. Nguyên liệu bị nghiền mịn bởi các chuyển động cắt và ma sát mãnh liệt của đầu nghiền, kết quả là kích thước bị giảm nhanh xuống chỉ còn vày µm.

Nhờ vào van 3 ngã, quá trình nghiền được diễn ra liên tục và tuần hoàn cho đến khi sản phẩm đạt đến kích thước mong muốn. Bằng cần gạt, người vận hành có thể chủ động điều chỉnh việc xả sản phẩm hoặc cho sản phẩm trở lại phểu để tiếp tục nghiền một cách dễ dàng.

Ứng dụng cho nghiền lỏng hạt.

Colloid Mill hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu nghiền các loại hạt ngũ cốc như: đậu nành, đậu đen, hạt chia, macca, óc chó, hạnh nhân.... với thành phần dầu và nước chiếm hơn 40% thể tích.

Video tham khảo quá trình chạy máy với hạt đậu đen tại một nhà máy hương liệu:


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chào giá thiết bị.

Được tạo bởi Blogger.