HỆ THỐNG CHIẾT RÓT, ĐÓNG NẮP TỰ ĐỘNG/ BÁN TỰ ĐỘNG - MÁY SINGAPORE

Header Ads

HỆ THỐNG CHIẾT RÓT, ĐÓNG NẮP TỰ ĐỘNG/ BÁN TỰ ĐỘNG

 Tự động hóa luôn mang lại Hiệu quả kinh tế cao song song với  lơi ích bảo vệ môi trường. Tiết kiệm chi phí đầu tư vật liệu đóng gói và nhân công , tăng hiêu năng sản xuất và giảm rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình đóng gói. Do đó, là quy trình lý tưởng để chiết rót và đóng gói các tính chất sản phẩm tư chất lỏng - sệt, phù hợp cho ngành công nghiệp thực phẩm/ dược phẩm và hóa mỹ phẩm…

Dây chuyền chiết rót + đóng nắp chai tự động của Spafil bao gồm các khâu súc rửa, chiết rót, đóng nắp , sử dụng cho các loại chai nhựa, chai Pet, thủy tinh, can nhựa, thùng phuy thùng IBC tank. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy trình của Khách Hàng, hệ thống có thể design dưới hình thức Turnkey project and/or tích hợp từng công đoạn.

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều được làm từ inox 304 / 316 chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn GMP/ HACPP ,  có khả năng chống chịu ăn mòn, CIP tự động , không thôi nhiễm chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống có thể tách rời hoạt động riêng biệt khi cần thiết.

Dây chuyền khép kín trong quá trình vận hành nên thời gian tiếp xúc giữa nguyên liệu và môi trường bên ngoài được giảm xuống một cách tối đa; đảm bảo nguyên liệu không bị nhiễm chéo or vi sinh trong quá trình sản xuất.

 Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sản xuất của mỗi cơ sở, dây chuyền này có thể kết hợp các công đoạn máy phụ trợ như Dán nhãn tự động / thùng tự động và kiệm tra trọng lượng tự động.

Các thiết bị điện đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu uy tín, chính vì thế máy chiết nước tự động vận hành ổn định, bền và đáng tin cậy.

 Advanced features     

- Máy có thể thiết kế đặc thù cho môi trường Dễ cháy nổ / hóa chất có độ ăn mòn cao . 

- Nguyên lý rót đang dạng từ Piston – Bơm bánh răng – Bơm nhu động – Rót theo thể tích/ định lượng bằng          loadcell

- Đầu chiết rót thiết kế theo yêu cầu từ 1 vói – nhiều vòi

- Phương pháp rót : Top filling and/or bottom-up filling

- Tính năng chống nhỏ giọt luôn được đi kèm 




Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


Được tạo bởi Blogger.