Máy đồng hóa SP - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Máy đồng hóa SP

Máy đồng hóa SP mang nhãn hiệu Spafil là một trong những dòng máy mũi nhọn của Transicom Singapore với nhiều tính năng vượt trội. 

Máy đồng hóa
Máy đồng hóa SP

Nguyên lý máy

Được Transicom chế tạo phỏng theo mẫu thiết kế của Châu Âu, nơi tập hợp của các dòng máy đồng hóa hàng đầu thế giới. Với đầu đồng hóa có stator dạng 4 cánh cắt mạnh mẽ có tác dụng hút, cắt và nghiền sản phẩm một cách nhanh chống.

Được ứng dụng kỹ thuật cơ khí chính xác và phần mềm tính toán tiên tiến nhất hiện nay giúp cho việc đồng hóa sản phẩm đạt đến kích thước rất nhỏ từ 2 – 3 micron (tùy thuộc vào tính chất sản phẩm). Thích hợp với hầu hết các loại sản phẩm có độ nhớt nhỏ hơn 100.000 cps.  Máy được cấu tạo như một khối kim loại rắn chắc, đồng tâm, đảm bảo độ ổn định và bền bỉ tuyệt đối.

Thiết kế đa dạng

Đi kèm những bộ phận chính, có rất nhiều những option khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ví dụ:

Dựa vào mục đích kết nối: Motor có thể thiết kế để treo chân thủy lực (thuận tiện cho việc nâng hạ, di chuyển máy) hoặc motor có mặt bích để kết nối trực tiếp vào nắp bồn.

Dựa vào mục đích đồng hóa: Với một rotor chuẩn, có thể kết với nhiều loại stator khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm vào mục đích đồng hóa.
Stator dạng lỗ tròn thông dụng
Máy đồng hóa
Stator dạng lưới

Thông số kỹ thuật


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Tham khảo thêm sản phẩm khác

Được tạo bởi Blogger.