B1 - Bơm cho phòng thí nghiệm - MÁY SINGAPORE

Header Ads

B1 - Bơm cho phòng thí nghiệm

Bơm Lutz B1 là một thiết bị bơm cao cấp chuyên dùng cho phòng thí nghiệm, với kích thước cầm tay nhỏ gọn và nhiều tính năng chuyên biệt.


Bơm Lutz
B1 - Thiết bị bơm cho phòng thí nghiệm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

B1 là dòng bơm có thiết kế nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng bơm phuy của Lutz, với khả năng bơm sản phẩm với lưu lượng nhỏ dựa vào nguyên lý cánh quạt quay tạo áp suất đẩy sản phẩm.

Motor bơm tích hợp bộ điều khiển tốc độ, là yếu tố quan trọng khi điều chỉnh lượng sản phẩm cần chiết rót. Ngoài ra, motor không sử dụng nguồn điện trực tiếp mà nhận năng lượng thông qua pin 9V, đi kèm bộ sạc. Nhờ vậy mà thao tác bơm trở nên rất đơn giản và linh động.


Bơm Lutz
Bộ điều khiển tốc độ bơm

Phạm vi ứng dụng

B1 là thiết bị bơm cao cấp và không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. Góp phần hỗ trợ cho các thao tác lấy và chiết rót sản phẩm diễn ra nhanh chóng. Bảo vệ người thao tác khỏi rủi ro tiếp xúc với các hóa chất độc hại.

Ống bơm với nhiều lựa chọn khác nhau về độ dài, phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Đồng thời, bơm có giới hạn độ nhớt khá thấp, chỉ phù hợp để bơm cho sản phẩm có độ nhớt dưới 200 mpas.


Bộ sạc cho motor bơm B1

Thông số kỹ thuật



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và chào giá.

Được tạo bởi Blogger.